Search

จับครบทีม!แก๊งวางยาน้องดาว 'พัฒน์'คอตก-อดประกัน - เดลีนีวส์

crime-cimne.blogspot.com

กรณีตำรวจจับกุม นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร หรือ "พัฒน์" อายุ 22 ปี แจ้งข้อหา ข่มขืน และมีคีตามีนไว้ในครอบครอง เนื่องจากเชื่อว่า "นายพัฒน์" เป็นคนวางยาหรือให้ "น้องดาว" นักเรียน ม.6 วัย 18 ปี นางรำของโรงเรียนมัธยมชื่อดังใน จ.กาญจนบุรี เสพยาคีตามีนและยาเสียสาว จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมกำลังนำหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรีเข้าจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 2 คน คือนายภาคิน หรือเต๋า จันทร์เยี่ยม อายุ 21 ปี และนายณัฐพงศ์ หรือธี อนุเครือ อายุ 18 ปี 2 โจ๋ที่ร่วมแก๊งค์ปาร์ตี้มรณะในความผิด 2 ข้อหา ฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์ และพาผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 19 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองมีอาการเครียดอย่างหนัก และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

พ.ต.อ.สุชาย เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ตำรวจทำงานกันอย่างหามรุ่งหามค่ำเพื่อคลี่คลายคดีให้ได้เร็วที่สุดจนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 3 ราย ในเวลาเพียงไม่กี่วัน โดย นายภาคิน และนายณัฐพงศ์ ที่ถูกจับกุมล่าสุดนี้ก็ขอประกันตัวในชั้นศาล ตำรวจก็จะคัดค้านเช่นกับผู้ต้องหารายแรก สำหรับเด็กสาวอีก 2 คน ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ก็จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เรียกว่าคดีนี้ก็คงจะไม่มีอะไรแล้ว จับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด ส่วนผู้ต้องหาให้การปฎิเสธก็เป็นสิทธิ์ของเขาทางตำรวจมีพยานหลักฐานแน่ชัด

ส่วนนายพงษ์พัฒน์ ที่ถูกจับตั้งแต่เย็นวานนี้ในข้อหาข่มขืน อนาจาร และมียาเสพติดไว้ในครอบครองนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนฝากขังต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรีและทางญาติได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวต่อศาล โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวจึงนำตัวมาควบคุมที่ สภ.ท่าม่วง และในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมที่เรือนจำต่อไป.

ตร.คุม"ไอ้พัฒน์"สอบเครียด ปัดวางยาข่มขืน"น้องดาว"                  




June 27, 2020 at 05:40PM
https://ift.tt/2A9fT3f

จับครบทีม!แก๊งวางยาน้องดาว 'พัฒน์'คอตก-อดประกัน - เดลีนีวส์

https://ift.tt/39v22A5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จับครบทีม!แก๊งวางยาน้องดาว 'พัฒน์'คอตก-อดประกัน - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.