Search

สาว 25 ในคลิปห้องน้ำอุบลฯ ให้ข้อมูล ตร. ลั่นเป็นผู้เสียหาย ถูกแอบถ่าย - ไทยรัฐ

crime-cimne.blogspot.com

สาว 25 ในคลิปมีเซ็กซ์ในห้องน้ำสาธารณะที่อุบลฯ ให้ข้อมูล ตร.  ลั่นเป็นผู้เสียหาย ถูกแอบถ่ายเอาไปเผยแพร่ ขณะที่ ตร. เตรียมเรียกเยาวชนอีกคนให้ข้อมูล

จากกรณี โลกโซเชียลมีการแช์คลิปวัยรุ่นชาย-หญิง มีเพศสัมพันธ์ในห้องน้ำสาธารณะ อ้างว่าอยู่ใกล้ย่านสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีเพื่อนๆ ปีนผนังห้องน้ำไปถ่ายคลิป แล้วนำมาแชร์ในโลกโซเชียล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบตามห้องน้ำ ร้านต่างๆ บริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่พอจะทราบตัววัยรุ่นที่อยู่ในคลิป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ต่อมาในโลกโซเชียลได้มีการเปิดวาร์ป น.ส.เอ (นามสมมติ) โดยอ้างว่า เป็นสาวคนหนึ่งในคลิป ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวทำให้ น.ส.เอ ถูกทัวร์ลง ถูกต่อว่าอย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ก่อนที่ต้นโพสต์จะลบข้อมูลออกไป

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.เอ อายุ 25 ปี มาให้ข้อมูล โดย น.ส.เอ ให้การว่า ผู้ชายในคลิปอายุ 21 ปี เป็นแฟนที่มาเที่ยวด้วยกัน หลังจากดื่มกินก็เข้าไป และมีอะไรกันในห้องน้ำ แต่มีคนเข้ามาแอบถ่ายไปเผยแพร่ ซึ่งเท่ากับว่าตนก็เป็นผู้เสียหายด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใด เพราะอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวเยาวชนอีกรายมาให้ปากคำเช่นเดียวกัน

ด้าน นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวทางจังหวัดได้สั่งการให้ นางสาวนภาพร เมฆาผ่องอำไพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุบลราชธานี ส่งนักสังคมสงเคราะห์ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าติดตามดูสภาพความเป็นอยู่และสภาพจิตใจของเด็กว่าเป็นอย่างไร มีอะไรที่ทางจังหวัดสามารถช่วยเหลือได้ ทางฝ่ายปกครองและวัฒนธรรมจังหวัดลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดเหตุ ทำความเขเข้าใจกับผู้ประกอบการ ไม่ให้มีจุดล่อแหลม จุดเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องลักษณะนี้ได้อีก.

อ่านเพิ่มเติม...




August 25, 2020 at 04:15PM
https://ift.tt/31ph3m0

สาว 25 ในคลิปห้องน้ำอุบลฯ ให้ข้อมูล ตร. ลั่นเป็นผู้เสียหาย ถูกแอบถ่าย - ไทยรัฐ

https://ift.tt/39v22A5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาว 25 ในคลิปห้องน้ำอุบลฯ ให้ข้อมูล ตร. ลั่นเป็นผู้เสียหาย ถูกแอบถ่าย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.