Search

เอาผิด'4รุ่นพี่ราชภัฏภูเก็ต' ทำโทษ'น้องมิ้นท์'สั่งวิ่งจนช็อกดับ - เดลีนีวส์

crime-cimne.blogspot.com

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.พรพิพัฒน์ เอียดดำ หรือน้องมิ้นท์ นักศึกษาสาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ถูกรุ่นพี่สั่งลงโทษโดยการวิ่งแล้วเกิดอาการช็อกวูบส่งโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิต เมื่อเย็นวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า

ขณะนี้ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สภ.เมืองภูเก็ต ว่า พนักงานสอบสวนได้สอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานมาอย่างต่อเนื่อง โดยสอบปากคำพยานผู้ที่เกี่ยวข้องไปเเล้วกว่า 10 ปาก ทั้งนี้อยู่ระหว่างรอรายงานชันสูตรพลิกศพจากเเพทย์ เบื้องต้นพบว่ามีผู้กระทำความผิดซึ่งเป็นนักศึกษารุ่นพี่ จำนวน 4 ราย โดยในขั้นตอนต่อไป พนักงานสอบสวนจะมีหมายเรียกไปยังผู้กระทำความผิดเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา และหากการสอบสวนเพิ่มเติม พบว่ามีผู้กระทำความผิดเพิ่มเติม ก็จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

รองโฆษกตร. กล่าวว่า คดีดังกล่าวในชั้นนี้ยังไม่มีการเเจ้งข้อหากับผู้หนึ่งผู้ใด ซึ่งพนักงานสอบสวนยังคงรอผลการตรวจพิสูจน์ที่เกี่ยวข้อง ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เจ้าหน้าที่จะเร่งคลี่คลายข้อสงสัยให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็นตามกรอบระยะเวลาของกฎหมาย โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานที่เชื่อมโยงทางคดีเป็นสำคัญ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
2วันรู้ผล'น้องมิ้นท์'ช็อกดับ เล็งเอาผิดรุ่นพี่ฐานประมาทฯ




August 23, 2020 at 10:50AM
https://ift.tt/3aSxIlg

เอาผิด'4รุ่นพี่ราชภัฏภูเก็ต' ทำโทษ'น้องมิ้นท์'สั่งวิ่งจนช็อกดับ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/39v22A5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เอาผิด'4รุ่นพี่ราชภัฏภูเก็ต' ทำโทษ'น้องมิ้นท์'สั่งวิ่งจนช็อกดับ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.