Search

'ส.ส.ก้าวไกล'สั่งปลด'ทีมงาน'ทันควัน เซ่นปม'หน้าแตก'ก๊วนเดียวกันคุกคามกันเอง - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

crime-cimne.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 15.54 น.

จากกรณีเมื่อวานนี้(วันที่ 21 ส.ค. 2563) สมัชชาแรงงานแห่งชาติ จัดชุมนุมใหญ่ที่หน้าสภายานยนต์แห่งประเทศไทย จ.สมุทรปราการ แต่ปรากฏว่าเกิดความชุลมุนขึ้นขณะที่ น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ ประธานสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) กำลังปราศรัยบนเวที เรื่องงบประมาณของราชการในพระองค์ ได้มีชายชุดดำ 3 คน ขึ้นมาบนเวที และพยายามแย่งไมค์ให้หยุดการปราศรัย แต่ น.ส.จุฑาทิพย์ ขัดขืน ยังคงตะโดนพูดใส่ไมค์ต่อไป จากนั้นมีคนขึ้นไปนำชายชุดดำลงจากเวที และถูกผู้ชุมนุมตะโกนขับไล่ด่าทอโดยคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่คุกคามผู้ชุมนุม มีการแชร์กระหน่ำในโลกโซเซียลโจมตีอย่างดุเดือด ก่อนที่ผู้เกี่ยวข้องจะออกมาแถลงยอมรับว่าเป็นความเข้าใจผิดเพราะการ์ดชุดดำดังกล่าวเป็นกลุ่มผู้จัดชุมนุมจ้างมาเองเพื่อควบคุมการปราศรัยไม่ให้กระทบสถาบัน (อ่านข่าวทีเกี่ยวข้อง: ผิดคิว! ที่แท้ชายชุดดำขึ้นเวทีม็อบแรงงาน เป็นการ์ดผู้ชุมนุมจ้างมาเอง )

ล่าสุดนายวุฒินันท์ บุญชู ส.ส.พรรคก้าวไกล สมุทรปราการ โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กว่า "สืบเนื่องจากกรณีการกระทำที่ไม่เหมาะสมของนายธวัชชวิน โกพัฒน์ตา ในกิจกรรมของกลุ่มแรงงานปฏิวัติเมื่อวานนี้ ผม-วุฒินันท์ บุญชู ส.ส.พรรคก้าวไกล สมุทรปราการเขต 4-ขอปลดนายธวัชชวิน อดีตผู้สมัคร ส.ส.ในสมุทรปราการ จากการเป็นผู้ชำนาญการประจำตัวผม นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ผมและพรรคก้าวไกล ยืนยันว่า การเคารพและปกป้องสิทธิเสรีภาพในการแสดงความเห็นของประชาชนเป็นหลักการที่สำคัญยิ่ง ผมน้อมขอโทษต่อคุณจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ และพี่น้องผู้ใช้แรงงานทุกคนจากเหตุการณ์เมื่อวานครับ"




August 22, 2020 at 03:54PM
https://ift.tt/31ktUGg

'ส.ส.ก้าวไกล'สั่งปลด'ทีมงาน'ทันควัน เซ่นปม'หน้าแตก'ก๊วนเดียวกันคุกคามกันเอง - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/39v22A5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ส.ส.ก้าวไกล'สั่งปลด'ทีมงาน'ทันควัน เซ่นปม'หน้าแตก'ก๊วนเดียวกันคุกคามกันเอง - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.